Vị khách hàng đến từ Đức – anh Luis sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm ống hút tre, than dừa và ống hút gạo

Customer from Germany - Mr. Luis will have a business trip to Vietnam to meet suppliers for bamboo straws, coconut charcoal and rice straws.

07/04/2024 11:23

Lượt xem2268 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của anh Luis – vị khách hàng thân thiết của VIETGO.

Vị khách hàng đến từ Đức – anh Luis sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm ống hút tre, than dừa và ống hút gạo

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của anh Luis – vị khách hàng thân thiết của VIETGO.

Anh Luis hiện đang có nhu cầu nhập khẩu ống hút tre, than dừa và ống hút gạo cho công ty sắp thành lập của mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây: Đơn hàng ống hút tre, đơn hàng than dừa, đơn hàng ống hút gạo.













Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Thông tin chi tiết về vị khách hàng

Chia sẻ với VIETGO, anh Luis cho biết: “Tôi là Luis đến từ Đức. Tôi đã làm việc trong lĩnh vực hậu cần/chuỗi cung ứng được hơn 7 năm. Hiện tôi là Giám đốc 3PL cho một công ty sản xuất ghế ô tô, xe đẩy, v.v. vì sự an toàn của trẻ em. Trong 7 tháng qua tôi đã đi du lịch khắp Châu Á. Tôi cũng đã dành 6 tuần ở Việt Nam. Tôi thực sự yêu con người, thiên nhiên và đặc biệt là đồ ăn của các bạn.

Tôi đã nghĩ đến việc khởi nghiệp kinh doanh riêng từ lâu và bây giờ tôi muốn thực hiện điều đó ngay khi trở về Đức (tháng 5 năm 2024). Tất nhiên đó là một chặng đường dài. Tôi thực sự ấn tượng về các sản phẩm khác nhau từ dừa, tre và gạo của các bạn. Chính vì vậy, tôi muốn liên lạc với các nhà cung cấp đáng tin cậy ở Việt Nam để có thể hợp tác và xây dựng mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp.”













Hình ảnh vị khách hàng trong chuyến thăm Việt Nam trước đó

Anh Luis cho biết thêm: “Trước đó, tôi đã liên hệ với VIETGO để có thể kết nối với các nhà cung cấp cho 3 sản phẩm ống hút tre, than dừa và ống hút gạo. Tôi rất cảm kích về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của VIETGO cũng như các nhà cung cấp của các bạn. Tôi sẽ bay từ Nhật Bản đến Việt Nam vào ngày 14/04/2024 và bắt đầu gặp mặt trực tiếp cũng như đến thăm nhà xưởng của các nhà cung cấp từ thứ 2, ngày 15/04/2024. Tôi sẽ dành 3 ngày để ở tại Hà Nội và 4 ngày ở tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đây sẽ là chuyến đi cuối cùng trong hành trình 7 tháng khám phá châu Á của tôi. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần thứ 2 tôi quay lại Việt Nam. Chính vì vậy, tôi mong muốn tận dụng thời gian này để có thể làm việc chuyên sâu với các nhà cung cấp của 3 sản phẩm trên trước khi trở về Đức và tiến tới hợp tác chính thức.”

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, anh Luis hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời có thể đến thăm nhà máy sản xuất của các nhà cung cấp. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác, anh có thể kết nối được với những nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của anh Luis tại Việt Nam:

- Vị khách sẽ bay từ sân bay Tokyo, Nhật Bản vào lúc 09:30 ngày 14/04/2023 và đến Hà Nội vào lúc 13:05 ngày 14/04/2024.

- Từ thứ 2 ngày 15/04/2024 đến ngày 17/04/2024, anh Luis có thể gặp mặt trực tiếp và thăm quan nhà xưởng của các nhà cung cấp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

- Từ thứ 5 ngày 18/04/2024 đến ngày 21/04/2024, anh Luis có thể gặp mặt trực tiếp cũng như thăm quan nhà xưởng của các nhà cung cấp tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

- Sau đó, anh Luis sẽ kết thúc chuyến đi của mình và quay trở về Đức dự kiến vào ngày 22/04/2024.





Hình ảnh xác nhận vé máy bay của vị khách hàng từ Tokyo (Nhật Bản) đến Hà Nội (Việt Nam) ngày 14/04/2024

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay với anh Luis theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Anh Luis ██████████

Địa chỉ: ██████████, Đức

Email: ██████████@web.de

Tel/WhatsApp: +49 ██████████

Quốc gia: Đức

VIETGO kính chúc Quý vị có một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: A070424 – PTQ

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article