GIẤC MƠ MANG SẢN PHẨM CỦA MÌNH RA THẾ GIỚI TRỞ THÀNH HIỆN THỰC, ANH ALEX- HỌC VIÊN K10 KHÓA HỌC VIETGO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 01 CONTAINER SẢN PHẨM KHUNG KỆ CÔNG NGHIỆP SANG MỸ

THE DREAM OF BRINGING HIS PRODUCTS TO THE WORLD BECAME TRUE, Mr. ALEX - K10 STUDENT OF VIETGO COURSE SUCCESSFULLY EXPORTED 01 CONTAINER OF INDUSTRIAL SHELF FRAME PRODUCTS TO THE US

20/05/2024 04:12

Lượt xem995 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Alex đã xuất khẩu thành công 01 container sản phẩm khung kệ công nghiệp sang Mỹ.

GIẤC MƠ MANG SẢN PHẨM CỦA MÌNH RA THẾ GIỚI TRỞ THÀNH HIỆN THỰC, ANH ALEX- HỌC VIÊN K10 KHÓA HỌC VIETGO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 01 CONTAINER SẢN PHẨM KHUNG KỆ CÔNG NGHIỆP SANG MỸ

 

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Alex đã xuất khẩu thành công 01 container sản phẩm khung kệ công nghiệp sang Mỹ.

VIETGO rất vui mừng khi nhận được thông tin từ anh Alex chia sẻ, đợt vừa qua anh đã chốt được 1 container sản phẩm khung kệ công nghiệp cho vị khách người Mỹ, tháng 4 vừa rồi anh đã sản xuất xong và cũng đã đóng hàng đi cho khách. Vậy là sau bao ngày ấp ủ, anh Alex cũng chính thức xuất khẩu được đơn hàng đầu tiên.

    Theo sát anh Alex từ những ngày đầu anh bắt đầu trao đổi với vị khách hàng này, đội ngũ hỗ trợ của VIETGO đã nhận thấy anh Alex là nhà cung cấp có chuyên môn cũng như kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mà anh đang làm, từ cách anh tư vấn cho khách hàng đến sự sắp xếp trình tự các công việc anh phải làm để chốt được đơn hàng lần này cho thấy anh là một người rất cẩn thận và tỉ mỉ và đặc biệt hơn là anh thực sự tâm huyết với công việc xuất khẩu mà anh đang làm.

Đơn hàng lần này anh Alex làm trong khoảng 4 tháng tính từ lúc anh bắt đầu chào hàng khách đến lúc hàng được lên tàu. Sự kiên trì của anh được thể hiện trong việc thường xuyên trao đổi qua lại với khách hàng, lúc đầu khách hàng cũng rất nhiệt tình với anh nhưng sau đó khách hàng đã có 1 khoảng thời gian chững lại do thời điểm đó cước tàu tăng cao, khách không thể đặt hàng tuy nhiên anh vẫn giữ liên lạc với khách thường xuyên để cập nhật tình hình cước tàu cũng như trao đổi với khách hàng nhiều câu chuyện khác xoay quanh về cuộc sống để tạo sự gần gũi với khách hàng và làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng anh hơn.

Sản phẩm mà khách đặt hàng lần này là sản phẩm phải thiết kế riêng, nên sau khi trao đổi và nắm được yêu cầu của khách, anh Alex đã nhanh chóng lên ý tưởng và xây dựng bản vẽ thiết kế để gửi cho khách xem. Vì là sản phẩm đặc thù nên anh Alex và khách hàng cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để chỉnh sửa bản thiết kế sao cho đúng yêu cầu của khách nhất, chính vì vậy mà đơn hàng lần này cũng phải mất khá nhiều thời gian ở khâu chốt thiết kế của sản phẩm.

Khi khách hàng đã chốt được bản thiết kế, anh Alex đã đề xuất khách đặt cọc trước cho mình 30% tổng giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh toán khi có vận đơn gốc. Cũng vì anh Alex đã hoàn toàn làm hài lòng khách về phần thiết kế sản phẩm cũng như giá cả hợp lý và cảm thấy rất tin tưởng ở anh nên khách hàng đã không một chút ngần ngại đồng ý với đề xuất của anh. Nhưng vì khoảng thời gian đó lại đúng vào dịp lễ hội ở Mỹ, các ngân hàng đều không làm việc, nên phải gần một tháng sau anh Alex mới nhận được khoản đặt cọc của khách hàng.



(Hình ảnh Bill chuyển tiền cọc của khách hàng)

Đơn hàng này anh mất gần 3 tháng để sản xuất và vì đúng vào dịp Tết Nguyên Đán nên thời gian giao hàng cũng đã phải lùi lại một chút so với dự kiến. Thời điểm đó anh Alex cũng đã thông báo với khách hàng về việc này và khách hàng cũng đã rất vui vẻ thông cảm cho anh.

 

 (Hình ảnh Bill of Lading)

 

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Alex. VIETGO chúc anh vững bước trên quá trình xuất khẩu và mang về nhiều hợp đồng lớn, dài hạn hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article