Vị khách hàng người Mỹ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván dăm

The American customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a chipboard supplier

25/04/2024 02:35

Lượt xem392 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Robert – vị đối tác người Mỹ.

Vị khách hàng người Mỹ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván dăm

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Robert – vị đối tác người Mỹ.

Ông Robert là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các đơn hàng tại:

Link

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Vừa qua, VIETGO đã có cuộc trò chuyện và trao đổi chi tiết với ông Robert – vị khách hàng người Hoa Kỳ đang tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm ván dăm.

Ông Robert, là kỹ sư người Hoa Kỳ đang làm việc độc lập trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, ông đã tham gia vào nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ông Robert chuyên tư vấn và thiết kế các công trình xây dựng, từ nhà ở riêng lẻ đến các dự án thương mại và công cộng. Sự am hiểu sâu sắc về nguyên lý kỹ thuật, sự sáng tạo và khả năng sử dụng công nghệ tiên tiến là những yếu tố mạnh mẽ mà ông đem lại cho mỗi dự án.

Bên cạnh đó, vị khách hàng đến từ Hoa Kỳ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ông luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của họ để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, ông không chỉ tập trung vào mặt chất lượng mà còn quan tâm đến khía cạnh thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và uy tín, ông Robert đã tạo ra những công trình đẹp mắt, hiện đại và bền vững. Ông luôn đặt mục tiêu cao và không ngừng nỗ lực để mang đến những dự án xây dựng đáng tự hào và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ông Robert đang có kế hoạch vào ngày 26/04/2024 ông sẽ có chuyến công tác ngắn hạn tại Việt Nam. Ông mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm. Trong chuyến công tác này, ông Robert sẽ ở Việt Nam 2 ngày với mong muốn có thể gặp gỡ nhà cung cấp và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Do đó, để thuận tiện, các nhà cung cấp có thể liên hệ với ông Robert để sắp xếp lịch trình thăm xưởng hợp lý nhất.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Robert


Hình ảnh đặt vé khách sạn của ông Robert tại Hà Nội

Lịch trình cụ thể của ông Robert tại Việt Nam:

- Vào sáng ngày 25/04/2024 theo giờ Mỹ: Ông Robert sẽ lên chuyến bay xuất phát từ sân bay San Francisco, Mỹ và dự kiến đáp xuống sân bay Seoul, Hàn Quốc vào 3 giờ sáng ngày 26/04/2024. Sau đó, vị khách hàng nghỉ ngơi ở Hàn Quốc và tiếp tục bay chuyến 9h tối và dự định đáp xuống tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào 11h45 đêm ngày 26/04/2024 theo giờ Việt Nam.

- Vị khách hàng dự kiến sẽ lưu trú lại Việt Nam trong khoảng 02 ngày.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Robert ██████████

Email: ██████████@gmail.com

WhatsApp: +1 (619██████████

Địa chỉ: ██████████ Hoa Kỳ

Quốc tịch: Hoa Kỳ

Mã số đơn hàng: B250424 - TNA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article