CHÚC MỪNG ANH HÀ QUANG VŨ - HỌC VIÊN KHÓA K15 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER CỦI GỖ SANG THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

CONGRATULATIONS TO HA QUANG VU - STUDENT OF COURSE K15 - ON SUCCESSFULLY EXPORTING 02 CONTAINER OF WOODEN FIRE TO THE KOREAN MARKET

12/03/2024 04:03

Lượt xem2144 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Hà Quang Vũ đã xuất khẩu thành công 02 container củi gỗ sang thị trường Hàn Quốc.

CHÚC MỪNG ANH HÀ QUANG VŨ - HỌC VIÊN KHÓA K15 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER CỦI GỖ SANG THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC



VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Hà Quang Vũ đã xuất khẩu thành công 02 container củi gỗ sang thị trường Hàn Quốc.


Anh Hà Quang Vũ là học viên khóa K15 vào tháng 06/2023 và cũng đồng thời là một trong những học viên xuất sắc của khóa K15 trong quá trình học của VIETGO. Ở trong khóa học anh Vũ là một người luôn cố gắng, chăm chỉ, quyết tâm và luôn suy nghĩ tích cực. Anh Vũ chia sẻ: “Anh là một người luôn luôn ấp ủ trong mình mong muốn khởi nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu”. Trước đây, Anh Vũ đã khởi nghiệp qua nhiều ngành nghề nhưng chưa thành công và năm 2023 tình cờ biết đến anh Việt qua các video và anh bắt đầu quan tâm về xuất khẩu anh thấy đây là một con đường mới và rất tiềm năng. Nhưng lúc đầu khi nghĩ đến xuất khẩu anh Vũ có rất nhiều suy nghĩ không biết nên bắt đầu từ đâu vì khi nghĩ đến xuất khẩu anh có rất nhiều rào cản về ngôn ngữ giao tiếp với khách hàng, sản phẩm và thị trường xuất khẩu.

           Sau đó, anh tham gia khóa học anh Vũ học được nhiều kiến thức về chuyên môn, những lợi thế của Việt Nam đến những kiến thức thực chiến về xuất khẩu. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ nên chỉ sau một thời gian ngắn tham gia dịch vụ cùng những kiến thức trong khóa học thì anh Vũ đã nhận được những tín hiệu tốt trong quá trình giao dịch với khách hàng ngoại.
          Trước đây, anh vũ sinh sống và làm việc ở Bình Dương nhưng sau đó anh đã chuyển vể Bắc Giang vì ở đây có lợi thế về vùng nguyên liệu. Trong quãng thời gian học khóa anh Vũ được mọi người tín nghiệm và tin tưởng nên anh luôn luôn nhắc nhở bản thân mình phải nổ lực hết mình để có thể trở thành một động lực, tấm gương cho mọi người đang làm trong ngành này luôn luôn quyết tâm để đạt được mục tiêu mà bản thân mình đề ra.

Trong quá trình tham gia dịch vụ của VIETGO anh Vũ luôn tích cực tham gia những buổi gặp khách hàng tìm nhà cung cấp tại văn phòng VIETGO và đón tiếp khách hàng sang thăm xưởng để có thêm nhiều kinh nghiệm trao đổi, tiếp khách hàng ngoại. Quá trình anh Vũ giao dịch với khách hàng anh cũng gặp nhiều khó khăn, nhiều khi anh mất khách hàng vì nguồn cung chưa phù hợp hay khách hàng họ làm việc trực tiếp với xưởng.

             Về nguồn cung, anh Vũ chia sẻ việc làm nguồn rất quan trọng, bản thân anh phải đi nhiều nơi để tham khảo về giá sản phẩm vì khi có nguồn tốt thì mình sẽ có thể tự tin trao đổi với khách hàng ngoại. Từ sự chăm chỉ và nhiệt tình của anh Vũ thì anh đã chốt thành công đơn hàng củi gỗ sang thị trường Hàn Quốc.

Về phương thức thanh toán, sau quá trình đàm phán tạo niềm tin với khách hàng, anh Vũ và khách hàng đã đồng ý lựa chọn phương thức thanh toán an toàn nhất đó là mở LC. Vào tháng 01 và tháng 02 vừa rồi anh Vũ đã hoàn thành 02 đơn hàng củi gỗ cho khách hàng Hàn Quốc.  

                                               

(Hình ảnh Bill of Lading đơn hàng đầu tiên)


(Hình ảnh Bill of Lading đơn hàng lần 02)

          

Anh Vũ muốn chia sẻ với mọi người các anh chị cũng như những bạn trẻ đang làm trong ngành xuất khẩu kiến thức quan trọng mà anh đúc kết được trong khóa học đó là: “Chúng ta phải xây dựng kết giao với khách hàng, dù không thể bán hàng được cho họ nhưng khi kết giao được với khách hàng trở thành bạn với khách thì mình sẽ có thêm nhiều thông tin, chia sẻ từ họ để mình hiểu hơn về tình hình kinh tế, cũng như xuất nhập khẩu của nước khách”.

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Hà Quang Vũ, cám ơn anh đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn VIETGO làm đơn vị xúc tiến xuất khẩu, VIETGO kính chúc anh ngày càng phát triển, xuất khẩu thêm nhiều đơn hàng thành công và gắn bó lâu dài cùng VIETGO.
 Link Youtube chia sẻ câu chuyện thành công của nhà cung cấp: LINK

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article