CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NDS - HỌC VIÊN K16 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG THAN MAITIEW TỪ LÀO SANG NHẬT BẢN – MỘT MINH CHỨNG ĐIỂN HÌNH CHO VIỆC “BUÔN CẢ THẾ GIỚI” 

CONGRATULATIONS NDS IMPORT EXPORT COMPANY LIMITED - K16 STUDENTS - ON SUCCESSFULLY EXPORTING AN ORDER OF MAITIEW CHARCOAL FROM LAOS TO JAPAN - A TYPICAL EVIDENCE OF "SELLING THE WHOLE WORLD"

20/03/2024 04:17

Lượt xem1453 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Sơn và anh Chinh đã đàm phán và xuất khẩu thành công đơn hàng than Maitiew sang thị trường Nhật Bản. Điều đặc biệt là đơn hàng trên được công ty của anh Sơn và anh Chinh tại Việt Nam xuất khẩu trực tiếp từ Lào sang Nhật Bản.

CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NDS - HỌC VIÊN K16 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG THAN MAITIEW TỪ LÀO SANG NHẬT BẢN – MỘT MINH CHỨNG ĐIỂN HÌNH CHO VIỆC “BUÔN CẢ THẾ GIỚI” 



VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Sơn và anh Chinh đã đàm phán và xuất khẩu thành công đơn hàng than Maitiew sang thị trường Nhật Bản. Điều đặc biệt là đơn hàng trên được công ty của anh Sơn và anh Chinh tại Việt Nam xuất khẩu trực tiếp từ Lào sang Nhật Bản. Đây cũng chính là ví dụ điển hình của thuật ngữ “Buôn cả thế giới”

Anh Sơn và anh Chinh đang sống và công tác tại Nhật Bản được 08 năm. Trong thời gian dài làm việc tại đây, nhận thấy nhu cầu của người Nhật về than cực kỳ lớn, trong khi nguồn cung trong nước không còn đủ nhiên liệu và công nhân để đáp ứng đủ nhu cầu nên hai anh bắt đầu tìm hiểu về xuất nhập khẩu than vào thị trường này. Tuy nhiên, trong thời gian đầu tìm hiểu, cả hai anh còn khá lúng túng vì nguồn kiến thức khổng lồ nhưng chưa biết nên bắt đầu làm từ đâu. Tình cờ bắt gặp thông tin về khóa học Vietgo, hai anh quyết định đăng ký trở thành học viên khóa K16. Sau khóa học, hai anh có thêm nhiều kiến thức thực chiến, hiểu được quá trình bài bản của xuất khẩu và biết được những thiếu sót để áp dụng ngay vào việc tìm nguồn hàng, chat khách tại thời điểm đó.

Kết thúc khóa K16, không hề chần chừ, anh Sơn và anh Chinh lập tức đặt vé bay về Việt Nam, bắt xe hơn mười mấy tiếng để sang Lào – đánh dấu những ngày đầu tiên chính thức tìm hiểu sản phẩm than của thị trường này.

Khách hàng của hai anh là người Nhật và đã có kinh nghiệm hơn 10 năm về ngành than nói riêng và hơn 30 năm về ngành thương mại nói chung. Nên yêu cầu về sản phẩm của khách tương đối cao. Do có lợi thế đã sống ở Nhật Bản một thời gian dài, hai anh hiểu rất rõ về cách làm việc cũng như nhu cầu của thị trường trong nước nên vô cùng chú trọng trong khâu tìm nguồn hàng. Để khách yên tâm hơn, anh mời khách đến thăm nguồn nhiên liệu hơn 100ha và thăm quan xưởng sản xuất. Đến tận lúc này, khách mới thực sự yên tâm với chất lượng sản phẩm và hài lòng với sự hỗ trợ từ hai người bạn đối tác ở đất nước Việt Nam.

Tuy nhiên, do nhân công Lào chưa có nhiều kinh nghiệm nên dù chất lượng sản phẩm rất tốt nhưng khâu tổ chức, quy trình đóng gói lại chưa đạt yêu cầu. Vì thế, hai anh đã có những đêm mất ngủ để suy nghĩ cách cải thiện quá trình vận hành, tổ chức của xưởng, làm sao để hình ảnh của xưởng chuyên nghiệp, dễ lấy lòng khách hơn.

Sự tâm huyết của hai anh đã được đền đáp bằng hợp đồng kí kết thành công với khách hàng Nhật Bản. Ngày 12/03/2024 vừa rồi, cont hàng của anh đã chính thức lên tàu sang nước khách.





(Hình ảnh đóng hàng vào container)






(Hình ảnh Bill of Lading)

Việt Nam là quốc gia có lợi thế về đường biển nên đây là cơ hội lớn với các nhà cung cấp tại Việt Nam đang có ý định tìm hiểu về xuất khẩu than. Nhu cầu của Nhật Bản về than đang rất lớn, nhu cầu ước tính có thể lên tới 1000 – 2000cont/tháng. Vietgo chúc các nhà cung cấp tại Việt Nam nói chung và anh Sơn, anh Chinh nói riêng luôn tìm được cơ hội tốt để vững bước trên con đường xuất khẩu và thành công buôn cả thế giới.

Link Youtube chia sẻ câu chuyện thành công của nhà cung cấp: LINK , LINK 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article